วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ความลับอันน่ากลัวของการตีบวก fifa online 3

พอดีไปเจอมาเกี่ยวกับการตีบวก สำหรับคนชอบตีบวก

ว่าด้วยเรื่องการตีบวก

นักตีบวก: การชนกันของการ์ด กี่ครั้ง มีผลไหมคับ
คนเขียนโปรแกรม : ไม่มี เพราะเฉพาะนักเตะปี2014 มีนักเตะทั้งหมด 16560คน จะเป็นการยุ่งยากมาก หากมีการนับการชน เซิฟจะทำงานหนักและเกิดปัญหาการประมวลผล เพราะในแต่ละ วินาที แต่ละนาที มีผู้เล่นตี+ไม่พร้อมกัน จำนวนไม่แน่นอนและมาก เราจะไม่สามารถควบคุม จำนวนของนักเตะ +2+3+4+5+6+7+8+9+10 ได้ นักเตะทุกตัวถูกกำหนดค่าสถานะมาเรียบร้อยแล้ว โดยการเขียนสถานะเป็นโคดตัวเลข เพื่อที่จะให้มีจำนวนนักเตะค่า+ต่างๆ มีจำนวนที่สมดุล ไม่มากจนเกินไปไม่น้อยจนเกินไป
นักตีบวก:เปอร์เซ็นของการตี+2 +3 +4 +5 คิดจากอะไรและค่าเท่าไหร่คับ ยกตัวอย่างเช่นผม ถ้าผมตี+2 ถ้าตี+2 มีโอกาสติด50เปอร์นั่นหมายความว่า ถ้าผม ใช้1+1 ตีแตก ตัวที่ 2ก้อน่าจะติดซิ แต่ทำไมบางทีตีแตกรัว ๆ5 คั้งก้อมี
คนเขียนโปรแกรม : เปอร์เซนการตีติดไม่ได้คิดอย่างนั้นครับ จะคิดจากจำนวนนักเตะที่ปล่อยเข้าสู่ตลาดเช่น ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นได้ว่าเราปล่อยนักเตะเป็นชุดๆ ยกตัวอย่าง วันนนี้เราปล่อย โอซิล 100ตัวให้เข้าสู่ตลาดซื้อขาย จะมีแค่50ตัวที่ +2โดยไม่แตก อีก 50ตัวจะแตก แล้วแต่ว่าใครจะสุ่มได้ ทางเขาได้เขียนเป็นโคดไว้ เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าตี+ ช่วงไหนเวลา การ์ดใบนั้นจะถูกกำหนดไว้แล้วว่าสามารถ +ได้ถึงเท่าไหร่ +2+3+4+5 ถ้านักเตะตัวไหนมีจำนวนน้อยเราก้อจะ ปล่อยเข้าไปเยอะ จะเห็นได้ว่า มีคนขายเป็นร้อยๆ ตัว
นักตีบวก: อาการแลคมีผลต่อการตี+ไหมคับ
คนเขียนโปรแกรม: ไม่มีคับ
นักตีบวก: แล้วเรื่องโบนัสอัตราอัพเกรดสำเร็จ ไม่มี ปานกลาง สูง มีผลไหมครับ ทำไม 2+2 5+5 ยังแตกบ่อย
คนเขียนโปรแกรม : มีคับการใช้ 2+2 โอการสำเร็จย่อมมีมากกว่า 5+5 แน่น่อนครับ เพราะ 2+2 นั้นคือการขึ้นแค่ +3 นั้นมีโอกาสสำเร็จ มากกว่า +6 เยอะ โบนัสไม่ได้คิด แบบทวีคูณ เช่น 5+1 โอกาสเป็น 10เปอร์ 5+2 เป็น 12เปอร์ ไม่ใช่ 5+1 เป็น 10เปอร์แล้ว 5+2 เป็น 20 เปอร์ 5+3 เป็น 30เปอร์ ส่วนเรื่องเปอร์เซนที่ แน่นอนทางเราไม่สารถบอกได้เนื่องจากเป็นความลับครับ
นักตีบวก : ทำไมบางคนตีติด+ บ๋อย บ่อยคับ แต่เหมือนไอดีผมติดบัคเลยไม่เคยตี +6 +7 +8 เลย
คนเขียนโปรแกรม : ต้องทำความเข้าใจก่อนครับ ถ้าเราสตาร์ท จาก +2 กว่าจะถึง +8 ย่อมต้องผ่านหลายขั้น ซึ่งแต่ละขั้นก้อมีความเสี่ยงของมัน เหมือน การขึ้นบันได ซึ่งเปอร์เซนการสำเร็จผมได้ยกตัวอย่างไปแล้ว โดยเราไม่รู้ว่าตัวไหนถูกกำหนดให้ + ได้เท่าไหร่ แต่ ถ้าเราซื้อ +6 ในตลาดมา(ซึ่งนั่นหมาย ความว่า ตัวเหล่านั้น มีการกำค่าสถานะให้ + ได้ถึง +6 หรืออาจมากกว่า นั่นคือ การซื้อนักเตะ +6 แล้วมาตี+เพิ่มเป็น +7 เราก้อแค่ก้าวข้ามขั้นเดียวซึ่งมี โอกาสได้ +7 มาใช้มากกว่าคนเริ่มตั่งแต่ +2 คับ เพราะมีคนเสี่ยงมาให้เราก่อนแล้วถึง 5ขั้น
นักตีบวก : ทำไมเซิฟเกาหลี ปรเทศอื่นถึง + ง่ายกว่าเห็นเขาใช้ +6+7+8 กันเยอะ ทีเซิฟ ไทย +2 +3 ยังยากกว่าอีกเป็นที่จีเอมไทยเคี่ยว หรือเปล่า คนเขียนโปรแกรม : ตรงนี้ขึ้นกับหลายปัจจัยครับ แต่ละเซิฟปรับไม่เหมือนกัน แม้จะแพทเหมือนกัน ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางการตลาดครับ ผลประกอบการ และอื่นๆ ครับ หากเซิฟ ไทยใช้ +7+8แต่เกาหลี ใช้แค่ +4 +5 มันย่อมส่งผลทางการตลาดครับ


 credit:  http://forum.fo3.garena.in.th/showthread.phpว่าด้วยเรื่องการตีบวก

1 ความคิดเห็น:

  1. ขออนุญาตครับ fifaonline3m ตอนนี้ตีบวกไม่ได้ใช่มั้ยครับ พอดีหาตั้งนานล่ะครับวันก่อนยังมีให้ตีบวกยุเลยวันนี้ผมหาที่ตีบวกไม่เจอซ่ะงั้น

    ตอบลบ